Pages

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Vũ Điệu Con Tim - Make Your Move 3D 2013

Xem Phim Vũ Điệu Con Tim - Make Your Move (2013)Xem Phim Vũ Điệu Con Tim - Make Your Move 3D 2013 Full HD Vietsub
- Tên tìm kiếm: phim vu dieu con tim
- Đạo diễn: Duane Adler
- Diễn viên: BoA, Will Yun Lee, Derek Hough, Izabella Miko,..
- Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
- Thể loại: Hành Động, Tâm Lý - Xã Hội, Âm Nhạc
- Thời lượng: 100 phút
- Năm phát hành: 2013
Giới thiệu: Bộ phim Vũ Điệu Con Tim (Make your move 3D) là một bộ phim về khiêu vũ, nhưng cốt truyện hoàn toàn khác với các bộ phim cùng đề tài mà khán giả đã từng xem. Không có nhiều cảnh khiêu vũ, không có những nhóm nhảy thi thố với nhau, chỉ có hai người, gặp nhau, yêu nhau và trải nghiệm cảm xúc của họ thông qua những vũ điệu cuồng nhiệt, làm say đắm lòng người.

Xem Hình ảnh diễn viên trong Phim Vũ Điệu Con Tim - Make Your Move (2013)

Donny sống ở New Orleans và đang muốn tìm một công việc sau khi mãn hạn tù. Để kiếm tiền, anh khiêu vũ trên đường phố nhưng người được giao nhiệm vụ quản chế Donny lại không thích như thế. Để tránh xung đột một lần nữa, Donny gói ghém hành lý tới Brooklyn, nơi người anh trai Nick đang điều hành một hộp đêm. Đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh của Nick là Kaz, cũng sở hữu một câu lạc bộ dưới mặt đất. Kaz là anh trai của Aya – một vũ công xinh đẹp, duyên dáng có tài kết hợp nhảy cổ điển với tap-dance, hiphop và trống taiko Nhật Bản. Aya đang muốn tìm công việc ổn định cùng với nhóm Cobu của cô để có được visa ở lại nước Mỹ…

phim vu dieu con tim

Cùng với Derek Hough (vai Donny) - vũ công nổi tiếng đã xuất hiện trong nhiều mùa Dancing with the stars , bộ phim còn có sự tham gia của nữ ca sỹ BoA (vai Aya) - vốn là một ca sỹ có khả năng vũ đạo xếp hàng siêu việt ở Hàn Quốc. Mỗi nhân vật trong phim đều được xây dựng tính cách rõ ràng, có sự thú vị riêng, khai thác triệt để điểm mạnh của diễn viên khiến cho họ dễ dàng bộc lộ khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình. Donny và Aya đều phối hợp ăn ý trong những khoảnh khắc ngọt ngào, say đắm, cuồng nhiệt. Có thể nói, mối tình giữa Donny và Aya gần như đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Với khả năng diễn xuất bằng mắt và cơ thể hoàn hảo trong những động tác khiêu vũ đầy hấp dẫn và lôi cuốn, cặp đôi đã thể hiện một tình yêu hoàn mỹ, dường như họ sinh ra là để dành cho nhau. Trong những màn khiêu vũ sôi động, mạnh mẽ, người xem sẽ nhìn thấy niềm đam mê nhảy múa trong mắt họ. Thậm chí những tiếng thở mạnh của hai người dường như cũng là công cụ giao tiếp chứ không phải là lời nói. Có thể nói, sự tập trung, niềm vui, niềm đam mê của Donny và Aya đã giúp họ cảm thấy nhau và phản ứng với nhau.

phim vu dieu con tim

Xem Phim Vũ Điệu Con Tim - Make Your Move Một chi tiết thú vị khác là khi Donny và Aya gửi tin nhắn cho nhau, người xem có thể nhìn thấy dòng chữ xuất hiện trên màn hình và cảm giác dễ dàng chạm vào chiếc điện thoại, có thể bấm bàn phím cùng với nhân vật. Đem đến những chi tiết này, các nhà làm phim muốn cặp đôi chia sẻ những khoảnh khắc thân mật của họ với khán giả. Ngoài ra, bộ phim còn có những bản nhạc nền tuyệt hay. Nhất là trường đoạn trên sân khấu CLB hộp đêm của Nick, một người phụ nữ hát và những người khác thì nhảy say mê. Đó cũng là lần đầu tiên, Donny thấy Aya trong sự đồng điệu với âm nhạc. Ca khúc Let Me In xuất hiện làm nhạc nền trong cảnh khiêu vũ vô cùng mạnh mẽ giữa hai nhân vật chính được đánh giá là đủ sức khiến cho “bất cứ ai cũng phải rung động, nổi da gà và rơi nước mắt” vì nó có cả ngọt ngào, hạnh phúc lẫn đau thương.

Trailer:

[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=9v5InucSfmU|[/id]
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem phim online ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0